Born2Be Translator

รับแปลเอกสาร แปลภาษา ไทย-อังกฤษ อังกฤษ-ไทย
Thai-English English-Thai Translations  

ศัพท์ภาษาอังกฤษ For this reason

รับแปลภาษาไทยเป็นภาษาอังกฤษ อังกฤษเป็นไทย แปลบทคัดย่อ แปลวิทยานิพนธ์ รับเขียนบทความเนื้อหาทั้งไทยและอังกฤษ

รับแปลเอกสาร แปลภาษา บทความประกอบเว็บไซต์ โบรชัวร์ แผ่นพับ แปลบทคัดย่ออย่างมีคุณภาพ เชื่อถือได้ รวดเร็ว ถูกต้องตามหลักไวยากรณ์ ไม่ใช้โปรแกรมแปลภาษาใดๆ

ภาษาอังกฤษวันนี้ขอเสนอคำศัพท์ For this reason

****************************


Ways of saying “for this reason…” ด้วยเหตุฉะนี้ ดังนั้น เพราะฉะนั้น

“Therefore” “For this reason” “This is why” “Thus” และ “Hence” ใช้แนะนำข้อความที่เป็นเหตุและผลสืบเนื่องมาจากสิ่งที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้า ทั้งหมดนี้มีความหมายเหมือนกัน แต่ใช้กับรูปประโยคที่แตกต่างกัน ลองดูวิธีการใช้จากตัวอย่างต่อไปนี้นะคะ
  • Children who grow up on a diet of junk food find it difficult to change this habit later in life. It is essential, therefore, that parents encourage healthy eating from an early age.
    เด็กที่เติบโตมากับการรับประทานอาหารขยะ จะปรับเปลี่ยนนิสัยการกินได้ยากในภายหลัง  ดังนั้นจึงถือเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้ปกครองจะส่งเสริมให้เด็กรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพตั้งแต่อายุยังน้อย
  • Children who grow up on a diet of junk food find it difficult to change this habit later in life. For this reason, / This is why it is essential that children eat healthily from an early age.
    เด็กที่เติบโตมากับการรับประทานอาหารขยะ จะปรับเปลี่ยนนิสัยการกินได้ยากในภายหลัง ด้วยเหตุฉะนี้/นี่คือเหตุผลว่าทำไม จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องให้พวกเด็กๆ รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพตั้งแต่อายุยังน้อย
  • Eating habits formed in childhood tend to continue into adult life. Thus, the best way to prevent heart disease among adults is to encourage healthy eating from an early age.
    นิสัยในการรับประทานอาหารที่สั่งสมมาตั้งแต่วัยเด็กมีแนวโน้มที่จะสืบเนื่องไปจนกระทั่งเติบโตเป็นผู้ใหญ่ ดังนั้นวิธีที่ดีที่สุดในการป้องกันโรคหัวใจในผู้ใหญ่ก็คือการส่งเสริมให้รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพตั้งแต่อายุยังน้อย
  • Eating habits formed in childhood tend to continue into adult life, hence the importance of encouraging healthy eating from an early age.
    นิสัยในการรับประทานอาหารที่สั่งสมมาตั้งแต่วัยเด็กมีแนวโน้มที่จะสืบเนื่องไปจนกระทั่งเติบโตเป็นผู้ใหญ่ เพราะฉะนั้นจึงสำคัญที่จะส่งเสริมให้มีการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ตั้งแต่อายุยังน้อย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About this blog

เพราะคุณภาพของงานและความพึงพอใจของลูกค้า คือหัวใจในการทำงานของเรา

Blog Archive

ShareThis