โดยปกติแล้ว เราสะดวกที่จะรับ-ส่งงานแปลทางอีเมล แต่ในกรณีที่เอกสารต้นฉบับเป็นหนังสือหรือมีจำนวนหน้ามาก ลูกค้าอาจติดต่อเราเพื่อส่งงานมาทางไปรษณีย์ก็ได้
ขั้นตอนการรับ - ส่งงานแปล
- ลูกค้าส่งงานมาให้เราทางอีเมล
- หลังจากได้งานจากลูกค้าแล้ว เราจะประเมินราคา พร้อมคำนวนระยะเวลาการทำงาน
- แจ้งให้ลูกค้าทราบถึงราคาและระยะเวลาที่กระชับที่สุด
- ลูกค้าจะต้องโอนเงินมัดจำ 50% ของค่าแปลก่อนเริ่มทำงาน(เก็บหลักฐานการโอนและแจ้งมาทางอีเมลหรือโทรศัพท์) และอีก 50% เมื่องานเสร็จ (หากปริมาณงาน 1-2 หน้า กรุณาโอนเต็มจำนวน)
- ส่งเอกสารต้นฉบับและฉบับแปลทั้งหมด คืนให้แก่ลูกค้าทางอีเมล
อัตราค่าบริการเริ่มต้น
แปลเอกสาร | ค่าบริการ *** |
---|---|
ภาษาอังกฤษ -> ภาษาไทย | เริ่มต้น หน้าละ 250 บาท |
ภาษาไทย -> ภาษาอังกฤษ | เริ่มต้น หน้าละ 250 บาท |
เขียนบทความต่างๆ | เริ่มต้น หน้าละ 400 บาท |
มาตรฐานขนาดงานแปล 1 หน้ากระดาษ A4 คิดจากตัวอักษร Angsana New ขนาด 16
รายละเอียดสำหรับการโอนเงิน
ธนาคารกสิกรไทย (สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว)
นางสาววีณา เมฆฤทธิไกร
บัญชีออมทรัพย์ เลขที่: 730-2-74729-0
ธนาคารกรุงเทพ (สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว)
นางสาววีณา เมฆฤทธิไกร
บัญชีออมทรัพย์ เลขที่: 068-0-23443-2
ธนาคารไทยพาณิชย์ (สาขาอโศก)
นางสาววีณา เมฆฤทธิไกร
บัญชีออมทรัพย์ เลขที่: 032-471410-3
Tel. : 085 801 7968
Line ID: vgibz
Email: born2betranslator@gmail.com
Blog Site: http://born2betranslator.blogspot.com
Read More ->>